Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Bạn đủ mạnh mẽ để khởi nghiệp, nhưng bạn có đủ nổi bật để tạo nên tiếng vang cho công ty không? Doanh nhân Howard Brauner hoàn toàn biết cách khiến thị trường chú ý đến dòng sản phẩm dành cho người hói mang tên Bald Guyz của ông. Được chế tạo đặc biệt cho nam giới mắc phải chứng này,

Bạn đủ mạnh mẽ để khởi nghiệp, nhưng bạn có đủ nổi bật để tạo nên tiếng vang cho công ty không? Doanh nhân Howard Brauner hoàn toàn biết cách khiến thị trường chú ý đến dòng sản phẩm dành cho người hói mang tên Bald Guyz của ông. Được chế tạo đặc biệt cho nam giới mắc phải chứng này, mặt hàng của Brauner giúp họ nhìn nhận, không cần phải che giấu khuyết điểm nữa. Bản thân cũng trong hoàn cảnh tương tự, Brauner, năm nay 49 tuổi, nhận biết thị trường ông nhắm tới sẽ hưởng ứng sáng kiến táo bạo của mình. Đó là cuộc diễu hành mang chủ đề Hói là điều tốt (Bald is Beautiful Day) diễn ra trên chặng đường dài sáu dặm tại Thành phố New York. Đoàn diễu hành gồm những người đàn ông hói, hãnh diện đi cạnh các phụ nữ duyên dáng trong nhóm Vẻ đẹp Không tóc. Họ vừa đi vừa phân phát sản phẩm cho khách hàng tiềm năng. Brauner nói Chúng tôi chào đón khách hàng dọc trên đường đi.

 

 Nắm bắt thị trường mục tiêu là chìa khóa mở ra mọi sáng kiến liều lĩnh thành công. Đó là ý kiến của Dan Gershenson, Tom Olivieri và Joe Paul, thành viên chuyên môn của Tổ chức Sáng tạo (The Creative Underground), một công ty quảng cáo tại Boca Raton, Florida. Olivieri cho biết: Mức độ liều lĩnh thật sự phụ thuộc vào đối tượng khách hàng của bạn,. Ông lưu ý những quảng cáo đặc sắc, đậm phong cách có thể tác động tốt đến giới trẻ nhưng không gây chú ý nhiều với người lớn tuổi.

Ngoài ra, đừng nghĩ chỉ những sản phẩm theo trào lưu mới thích hợp để làm quảng cáo ấn tượng—thậm chí có nhiều ngành kinh doanh truyền thống, chẳng hạn như tài chính, đôi khi thu được lợi ích từ những dự án tiếp thị bạo dạn. Gershenson gợi ý dùng sự hài hước để thu hút lòng yêu mến của khách hàng. Và theo Olivieri, thay vì chi tiền quảng cáo bằng cách gửi thư trực tiếp tốn kém, có thể dùng biện pháp độc đáo như in thẳng thông điệp lên tờ giấy bạc và đưa đến những nơi chủ yếu có mặt nhiều khách hàng của bạn nhất.

Biết có đông đảo người tụ tập tại cuộc thi đấu bóng rổ liên đoàn quốc gia NBA All-Star Game và trận tranh cúp giải bóng đá vô địch liên đoàn Super Bowl, Brauner lên kế hoạch đưa nhóm giới thiệu sản phẩm Bald Guyz đến những nơi đó trong thời gian quảng bá thương hiệu. Qua việc phân phát áo sơ-mi màu xanh cam rực rỡ có dòng chữ Những chàng không tóc quyến rũ (Bald Guys Are Sexy) hay khích lệ khách hàng gửi hình để trở thành Anh chàng hói đẹp nhất tuần (Bald Guy of the Week) tại trang web www.baldguyz.com, nhãn hiệu độc đáo của Brauner được nhiều người biết đến và sản phẩm này có mặt khắp các hiệu thuốc và siêu thị lớn như Albertsons và Walgreens trên toàn quốc. Ông trông đợi doanh thu năm 2007 sẽ lên đến con số hàng triệu.

Paul nói nên nhớ rằng, không có giới hạn về địa điểm và cách thức đặc sắc cho việc phổ biến sản phẩm đến công chúng. Hãy nghĩ về mọi thứ, từ chiếc áo và nhóm giới thiệu cho đến trang web và bưu thiếp.

Olivieri nói thêm rằng, Mạnh mẽ và nổi bật luôn luôn tốt hơn thận trọng, dè dặt.

Nichole L. Torres

 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

 

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

VIDEO CLIP

Chúng tôi là đối tác của